top of page
Search
  • ag69jc011

เม่ามองโลก : แสกนตัวโดน

ถอดไอเดียกระเเสนิยม


วันดีๆขึ้นมาทุกคนก็มองแล้วปูซื้อแล้วก็แสดงว่าใช้ได้ให้ BM ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ ของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ธุรกิจซึ่งกำลังจะหมดสภาพการเป็นเทคโนโลยีเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำและให้บริการรับจ้างแบบสูงมากหาคนยากนี่ก็ต้องมีเครื่องสำรองมีประโยชน์ต่างๆซึ่งแทนมารับพนักงาน สุดท้ายก็มันเหมือนกับว่ามันหมดยุคเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำแอปเปิลคอมพิวเตอร์ตัวใหญ่ตัวเล็กให้บริการแบบนั้นก็อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดว่า 30 ปีที่แล้วเข้าใจว่าคนที่ 3 คน


มีอะไรดีๆในวันนี้และตอนนี้ก็เล่นกันพรุ่งนี้เล่นสตาร์ทที่สุด

หนักเลยครับต้องยอมรับว่าแก่แล้วก็เป็นศัตรูเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำหมายเลขหนึ่งของ bitcoin มันขึ้นมายังไม่รู้ใครถูกนะไม่ใช่ว่าจะถูกเสมอไปจริงๆเทคโนโลยีใหม่ๆ มันจะเป็นกงเต๊กเป็นอะไรก็ไม่รู้แต่เขาไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่มันไม่มีอะไรเลยไม่ใช่คิดมากเลยนะยิ่งแก่ก็ยิ่งแพ้

ข้อคิดการมองยาวเเบบ VI

ลงทุนยังไม่ยังไม่มีข้อพิสูจน์จริงๆยังไม่มีหลักฐานเหตุผลจริงๆในระดับโลกเขาจะไม่สำคัญเท่าของความยาวนานและแม้กระทั่งวิธีการลงทุน อันนี้ยังเป็นอะไรที่เหี้ยอะไรอยู่นะคุณเป็นอะไรบางอย่างเนี่ยคือสิ่งที่เรียกว่าอะไรภาษาอังกฤษ เล่นมาเนี่ยมันน้อยมาลองแต่ว่าคุณอ่านคุณมองเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำออกจะได้เงินเยอะแต่คุณไม่ดูราคามันเป็นอะไรมันเป็นอะไรมันก็แปลก


ไม่เหมือนกันตอนนั้นคุณจะมาเอาเฮ้ยรุ่นเก่าคุณไม่เป็นอย่างนั้นอย่างนี้คุณล้าสมัยจะพูดว่าระหว่างที่ก่อนหน้านี้เองเราก็ไม่ค่อยได้เห็นเหมือนกันนะครับอาจจะไปซื้อก่อนก็ได้นะครับทั้งหมดทั้งไอ้ตัวธนาคารดิจิตอลนะครับที่อยู่ปลาซิวแล้วเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำก็จะมีอีกเคสนึงเกี่ยวกับคราวครับเคยให้ความเห็นใจเหมือนกันนะว่าไอ้พวกหุ้น ipo ในบัญชีมันไม่มีประวัติอะไรที่เห็นชัดเจนนะครับมันคือสไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่าหลายคนเลยบอกว่าอ้าวนี่ไงไปอีกจุดนึงหรือเปล่าที่ไม่ใช่

ไอเดียการลงทุน เเละวิสัยทันศน์สำคัญ

ปล่อยรุ่นใหม่ไปทำเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำผมคิดว่านิ่มขนาดพวกนั้นน่ะมันต้องเข้าไปพบฝ่ายบริหารหนี้อยู่ในวงการสตาร์ทแล้วคุณจะรู้ว่าผู้บริหารเยอะมากยังไม่เป็นธุรกิจที่เป็นเรื่องแบบเริ่มจะใช้กันภายในผมมีเพื่อนหลายคนก็ไม่ลงทุนแบบนี้จริงจริงมันต้องเข้าใจซึ่งไม่มีทางที่จะไปเพราะว่าอายุ ขณะนี้ ทำไปทำไมอ่ะเนี่ยตั้งแต่ตอนตอนที่เป็น 300 อะไรเงี้ยไม่มีทางคิดว่าพวกนั้นน่ะไม่ใช่หรอกมันก็ยังแตกต่างช่วยเปิดเป็นร้านธรรมดามีสาขามีนู่นมีนี่ไม่เอาเลยแบบตั้งขึ้นมาก็ไม่มีสาขาแล้วตั้งแต่แรกแล้วก็ใช้สมัครแบงค์นี้คุณก็เป็นคนหนุ่มสาวที่เล่นเป็นเกี่ยวกับอย่างดีเลย supported by https://jokerjc.com/เกมยิงปลา

11 views0 comments
bottom of page